Tạp chí The Hollywood Reporter từng tiết lộ một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp chinh phục những ngôi sao hàng đầu như nữ ca sĩ hàng đầu thế giới Rihanna hay “mỹ nam Captain America” – Dominic Cooper.
Rihanna – Làn da khỏe khoắn, rạng rỡ không tì vết
Cô ca sĩ kiêm nhà sáng tác âm nhạc sở hữu gương mặt xinh đẹp không tì vết, bạn sẽ khó tìm được tấm hình nào của Riri để lộ làn da có vết thâm sần hay mụn đỏ.
Ca sĩ kiêm nhà sáng tác âm nhạc – Robyn Rihanna Fenty |
Theo đó, nữ ca sĩ 33 tuổi tiết lộ đã kết hợp chế độ ăn uống healthy cùng sản phẩm chăm sóc dã tâm đắc đến từ thương hiệu Ioma Paris để giữ gìn làn da không tuổi, diện mạo rạng rỡ cùng làn da căng bóng, thu hút mọi ánh nhìn.
Hai trong số các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Ioma mà Rihanna yêu thích là mặt nạ ngủ Ioma Vitality Sleeping Mask và tinh chất Vitality Shot.
Tinh chất ngăn ngừa lão hóa IOMA Vitality Shot |
Dominic Edward Cooper – chăm sóc da toàn diện
Mỗi khi nhắc tới “làn da không tuổi” của các nam thần Hollywood thì Dominic Cooper là một trong những cái tên “xứng danh”.
Nam diễn viên – Dominic Edward Cooper |
Công việc phải làm việc trên phim trường, làn da của Dominic chịu nhiều tác động từ bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Anh hiểu rằng, ánh sáng thiên nhiên này chính là một trong những thủ phạm khiến làn da bị lão hóa rất nhanh. Chính vì vậy, nam diễn viên người Anh không bao giờ quên bất cứ một bước chăm sóc da để chống lão hóa nào, dù đó là mùa đông hay mùa hè và kể cả khi anh không ra khỏi nhà. Và Ioma Paris lại một lần nữa được “nam thần” Captain America nhắc đến.
Bộ đôi tái tạo và chống lão hóa da toàn diện Vitality Shot – Vitality Sleeping Mask |
Ioma Paris được sáng lập vào năm 2010 bởi Jean Michel Karam, người Pháp gốc Do Thái. Ông là một nhà phát minh, kỹ sư và doanh nhân thành công trong lĩnh vực vi điện tử và làm đẹp.
Ioma Paris – Siêu phẩm trẻ hóa da hàng đầu thế giới |
Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, Ioma trở thành thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp thuộc top bán chạy nhất tại các thị trường châu Âu, Dubai, Singapore và Trung Quốc với hơn 1,600 cửa hàng tại 30 quốc gia và 4 châu lục trên thế giới.
Với hơn 40 triệu Euro đầu tư riêng cho nghiên cứu, Ioma hứa hẹn trở thành thương hiệu đi tiên phong trong cuộc cách mạng làm đẹp bằng công nghệ trên toàn thế giới, giúp phụ nữ Việt dễ dàng tiếp cận công nghệ cao trong làm đẹp, gìn giữ nét thanh xuân.
Ngọc Minh
Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/lam-dep/chia-khoa-lan-da-khong-tuoi-cua-nhieu-ngoi-sao-hollywood-742775.html