Thành tựu của NutiFood khi hợp tác cùng chuyên gia dinh dưỡng châu Âu

Lãnh đạo NutiFood cho biết, châu Âu là một trong những khu vực có nền khoa học dinh dưỡng phát triển bậc nhất thế giới, những tiến bộ khoa học kỹ thuật tối ưu về nghiên cứu sức khỏe con người.

Năm 2019, nhà máy NutiFood Sweden AB được đầu tư tại Thụy Điển. Đến năm 2020 thành lập Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thuỵ Điển với mục tiêu tạo nên những sản phẩm đẳng cấp quốc tế, phù hợp nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam với giá thành hợp lý. Và dòng sản phẩm GrowPLUS+ cải tiến với công thức FDI độc quyền được ra đời tại Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển, sau hơn 20 năm tâm huyết của các chuyên gia.

Vị lãnh đạo chia sẻ thêm, công thức FDI với bộ đôi dưỡng chất HMO và FOS xây dựng nền tảng “đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt”, giúp bé hấp thu tối ưu dưỡng chất, tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng. NutiFood GrowPLUS+ còn được bổ sung vitamin, khoáng chất theo chuẩn quy định của Tổ chức Y tế thế giới giúp trẻ ăn ngon miệng, hạn chế ốm vặt, phát triển não bộ và thị giác.

Công thức FDI độc quyền từ Thụy Điển phù hợp với thể trạng đặc biệt của trẻ em Việt Nam. Ảnh: NutiFood.

Công thức FDI độc quyền từ Thụy Điển phù hợp với thể trạng đặc biệt của trẻ em Việt Nam. Ảnh: NutiFood.

Với mục tiêu cải thiện tầm vóc, trí tuệ cho trẻ em Việt Nam, đại diện NutiFood cho biết luôn nỗ lực cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, phù hợp với dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt, giá thành hợp lý.

20 năm có mặt trên thị trường, NutiFood thường được gọi với cái tên “hãng sữa của bác sĩ”. Bởi, sự ra đời của thương hiệu đến từ chính nguyện vọng của các bác sĩ luôn đau đáu với thực trạng dinh dưỡng của người Việt. Là hãng sữa Việt chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị, NutiFood đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các thương hiệu dành riêng cho từng nhu cầu dinh dưỡng khác nhau như Pedia Plus cho trẻ biếng ăn, Diabet Care cho bệnh nhân đái tháo đường và GrowPLUS+ giúp cải thiện tình trạng trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.

Từ lúc ra đời vào năm 2012 đến nay, GrowPLUS+ đã góp phần trong nỗ lực giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi của Việt Nam. Đây là nhãn hiệu đứng đầu về doanh thu trong các nhãn hiệu có mặt trong cả hai phân khúc Sữa bột trẻ em và Sữa bột pha sẵn cho trẻ em trên toàn quốc (ngoại trừ MM Mega Market Việt Nam), từ tháng 6/2019 đến tháng 5/2020, theo báo cáo của Nielsen.

Nghiên cứu của Viện Dinh Dưỡng năm 2013 cho kết quả, sản phẩm giúp tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng, giảm tỷ lệ biếng ăn, giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp. Không chỉ vậy NutiFood GrowPLUS+ mới còn tăng cường gấp 3 lần DHA giúp phát triển trí tuệ vượt trội.

NutiFood GrowPLUS+ đã được chứng nhận lâm sàng giúp bé tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng và giúp phát triển trí não. Ảnh: NutiFood

NutiFood GrowPLUS+ đã được chứng nhận lâm sàng giúp bé tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng và giúp phát triển trí não. Ảnh: NutiFood

Đơn vị cũng không ngừng đầu tư và phát triển các công nghệ, sản phẩm mới nhằm nâng cao thể trạng và trí tuệ cho trẻ em Việt. NutiFood đã đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (US FDA) và hợp tác quốc tế.

Thảo Trang

Nguồn: https://vnexpress.net/thanh-tuu-cua-nutifood-khi-hop-tac-cung-chuyen-gia-dinh-duong-chau-au-4185892.html

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat với chúng tôi qua Facebook
Gọi em số 0934.166.552