Vui khỏe tại gia với chuỗi hoạt động từ AIA Việt Nam

Nhằm khích lệ tinh thần sống khỏe của mọi người thời dịch, AIA Việt Nam phối hợp với nhiều họa sĩ và huấn luyện viên thể hình triển khai nhiều hoạt động trực tuyến.

Không chỉ ra mắt bộ tranh cổ động chống dịch mang thông điệp “9K”, AIA Việt Nam còn tạo cơ hội để cả nhà gắn kết thông qua những bài tập gym, yoga… đơn giản nhưng hiệu quả.

Ở nhà vẫn vui

Bối cảnh dịch bệnh khiến các phòng gym ngừng hoạt động, việc tập luyện của người dân trở nên khó khăn hơn. Nhằm hỗ trợ mọi người duy trì thói quen rèn luyện trong điều kiện không gian và dụng cụ tập hạn chế, AIA Việt Nam và các huấn luyện viên thể hình đến từ Fitplus mang đến những bài tập gym và yoga đa dạng trong chuỗi livestream “Tập ở nhà, vui lắm mà”.

Bên cạnh các bài tập đơn giản nhưng hiệu quả, mỗi livestream mang một chủ đề khác nhau phù hợp với từng thành viên trong gia đình. Cả nhà có thể trải nghiệm nhiều bài thể dục vui nhộn, luyện yoga nhẹ nhàng cho mẹ và bé, bài tập gym năng động cho các bạn trẻ…

livestream AIA,  gymer anh 1

Các bài tập được thiết kế phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình.

Livestream “Cả nhà năng động” vừa lên sóng đã thu hút gần 46.000 lượt xem. Các động tác mô phỏng hoạt động bắt taxi đến sân bay đi du lịch, lái xe, bơi giữa biển lớn… được nhiều người yêu thích vì vừa giúp bố mẹ tập nhiều nhóm cơ, vừa hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé. Ngoài ra, với livestream hướng dẫn mẹ và bé tập yoga, bé sẽ được vận động tại nhà còn mẹ có cơ hội giãn cơ, xả stress sau khi ngồi làm việc.

Hai livestream gần đây dành cho gymer lại chú trọng phần thân trên và dưới. Người tập có thể dễ dàng thực hiện bằng cách biến phòng khách thành phòng gym, dùng chai nước thay tạ tay…

livestream AIA,  gymer anh 2

Người tập có thể dùng đồ vật trong nhà thay thế dụng cụ tập.

Với sức lan tỏa nhanh chóng, những bài tập đã tạo nên trào lưu #Nogymnoproblem và được cộng đồng yêu thích tập luyện thể thao hưởng ứng. Anh Minh Đức (32 tuổi, TP.HCM) cho biết 30 phút tập gym theo cách sáng tạo và miễn phí với huấn luyện viên chuyên nghiệp từ AIA Việt Nam giúp anh duy trì thói quen rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần.

Tăng cường phòng dịch với cảm hứng “9K”

Không chỉ mang đến những bài tập đơn giản tại nhà, AIA Việt Nam còn phối hợp hoạ sĩ Lê Đắc Quyết Thắng (@imizukanda) thực hiện bộ tranh cổ động nguyên tắc “9K”. Bộ tranh lấy cảm hứng từ hoạt động chống dịch hiệu quả của các địa phương, từ đó nâng cấp thông điệp 5K của Bộ Y tế lên “9K”.

Thông qua những hình ảnh này, AIA Việt Nam và họa sĩ Lê Đắc Quyết Thắng khuyến khích người dân tăng cường đeo khẩu trang, rửa tay khử khuẩn, giữ khoảng cách, không tụ tập đông người, khai báo y tế, không đăng tải tin sai, không ra khỏi nhà khi chưa cần thiết, góp sức kiểm soát biên giới và khu cách ly an toàn.

livestream AIA,  gymer anh 3

Bộ tranh cổ động nguyên tắc “9K”. Ảnh chụp màn hình.

Lấy cảm hứng từ bộ tranh “9K”, dịp Tết thiếu nhi vừa qua, AIA Việt Nam phát động cuộc thi vẽ “Chung tay thổi bay Cô Vy” nhằm lan tỏa tinh thần phòng chống dịch cho thế hệ tương lai.

Sau 7 ngày, cuộc thi nhận về gần 1.000 tác phẩm từ các em nhỏ, trong đó 400 bạn đã nhận được phần quà “Hộp háo hức”. Nhiều họa sĩ nhí đã tái hiện thông điệp “9K” bằng ngòi bút sáng tạo như vẽ siêu nhân chiến đấu virus, hoàn thiện bức tranh biết ơn các bác sĩ “siêu anh hùng” đang nỗ lực chống dịch…

livestream AIA,  gymer anh 4

Một tác phẩm tham dự cuộc thi “Chung tay thổi bay Cô Vy”.

Là phụ huynh có bé tham gia cuộc thi, chị Phạm Thùy (TP.HCM) cho biết bản thân rất xúc động trước bức vẽ của con, cũng như đánh giá cao sân chơi ý nghĩa mà AIA Việt Nam dành cho các bé trong mùa dịch. “Hai tuần ở nhà, bé cảm thấy rất buồn chán. Tết thiếu nhi không được đi đâu chơi, bé càng buồn hơn. Nhờ có cuộc thi mà con được thoả mãn sở thích và nhận quà ý nghĩa nên trông háo hức lắm”, chị Thùy kể.

Mùa dịch này, niềm vui chẳng ở đâu xa mà đến từ những điều giản đơn. Với triết lý “Điều gì tốt cho Việt Nam cũng tốt cho AIA Việt Nam”, doanh nghiệp này đang nỗ lực mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp người Việt “Sống Khỏe hơn – Lâu hơn – Hạnh phúc hơn” như mục đích mà thương hiệu hướng đến.

Nguồn: https://zingnews.vn/vui-khoe-tai-gia-voi-chuoi-hoat-dong-tu-aia-viet-nam-post1230839.html

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat với chúng tôi qua Facebook
Gọi em số 0934.166.552